Chính sách bảo hành

1. Về Chính sách bảo hành của sản phẩm

  • Các sản phẩm/phụ kiện Insta360 sẽ đi kèm chính sách bảo hành từ 0 (không) cho đến 12 (mười hai) tháng kể từ ngày kích hoạt. Chi tiết tham khảo bảng Thời hạn bảo hành đính kèm.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm/phụ kiện Insta360 gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng thông thường, Insta360 sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí thông qua ASC Việt Nam tới Quý khách hàng.

2. Về phạm vi của Chính sách bảo hành

  • Chính sách bảo hành này được áp dụng chỉ trên các sản phẩm Insta360 được cung cấp cho người dùng cuối.
  • Chính sách bảo hành này được áp dụng kể từ ngày Quý khách hàng nhận sản phẩm. Các sản phẩm/phụ kiện Insta360 khác nhau sẽ được áp dụng thời hạn bảo hành khác nhau, chi tiết tham khảo bảng Thời hạn bảo hành đính kèm.
  • Chính sách bảo hành này được áp dụng miễn phí cho các sản phẩm đáp ứng đầy đủ 03 (ba) tiêu chí sau:
  • Sản phẩm được sử dụng bình thường trong thời hạn bảo hành, không có dấu hiệu tác động ngoại lực như cấn, móp, xước, vào nước,…
  • Sản phẩm chưa từng bị tháo dỡ, lắp ráp ngoài hướng dẫn sử dụng chính hãng; không chịu hư hại gây ra bởi con người.
  • Quý khách hàng có thể cung cấp bằng chứng mua hàng, hóa đơn hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.

3. Các trường hợp không được áp dụng Chính sách bảo hành

  • Sản phẩm không nằm trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hại do các hành động tháo dỡ, lắp ráp ngoài hướng dẫn sử dụng, cố ý sửa chữa mà không tham vấn kĩ thuật viên của ASC Việt Nam,…
  • Sản phẩm bị hư hại do xước, cấn, móp,…
  • Sản phẩm bị hư hại do lắp đặt, thay thế, sử dụng các linh phụ kiện của bên thứ ba.
  • Sản phẩm đổi trả có lỗi do người dùng (VD: có dấu hiệu vào nước, dầu, cát,…; lỗi do lắp đặt và sử dụng không theo quy định của nhà sản xuất,…).
  • Tem sản phẩm, số serial, tem chống nước,… có dấu hiệu thay đổi, chỉnh sửa.
  • Sản phẩm đổi trả có lỗi do tác động ngoại lực không kiểm soát được (VD: cháy, lũ lụt, giông tố hoặc sấm chớp,…).
  • Sản phẩm bị hư hại do người dùng không tuân thủ hướng dẫn sử dụng, cảnh báo an toàn đính kèm sản phẩm.

4. Trách nhiệm của ASC Việt Nam

  • Nếu Quý khách hàng phát hiện vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ ASC Việt Nam qua hotline 0925.268.286 (Mr. Minh) và mô tả chi tiết vấn đề của sản phẩm. Nếu sản phẩm không thể được hỗ trợ khắc phục vấn đề từ xa, Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về ASC Việt Nam để kĩ thuật viên tiến hành kiểm tra.
  • Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, ASC Việt Nam sẽ miễn phí xử lý sản phẩm cho quý khách. Sản phẩm sau khi hoàn tất bảo hành sẽ tiếp tục được hưởng Chính sách bảo hành cho tới hết thời hạn bảo hành mặc định của sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, ASC Việt Nam sẽ liên hệ Quý khách hàng để thu các khoản phí liên quan. Chi tiết tham khảo Biểu phí bảo hành sản phẩm Insta360 đính kèm.
  • Quý khách có thể lựa chọn sửa chữa thiết bị hoặc hoàn trả sản phẩm mà không sửa chữa. Sản phẩm sau khi hoàn tất sửa chữa sẽ tiếp tục được hưởng Chính sách bảo hành cho tới hết thời hạn bảo hành mặc định của sản phẩm.
  • Trong các trường hợp cụ thể khi thiết bị/linh kiện phải được thay thế hoàn toàn, các thiết bị/linh kiện được sử dụng để thay thế có thể không phải thiết bị/linh kiện mới nhưng cần phải đảm bảo hoạt động tốt và tình trạng tương đương thiết bị/linh kiện cũ.

5. Lưu ý quan trọng trước khi gửi thiết bị về ASC Việt Nam

  • Quý khách hàng vui lòng mang thiết bị trực tiếp đến ASC Việt Nam hoặc liên hệ trước qua hotline trước khi tiến hành gửi thiết bị về ASC Việt Nam.
  • ASC Việt Nam có quyền từ chối tiếp nhận các sản phẩm không có đủ thông tin tiếp nhận và sẽ không chịu trách nhiệm về thiết bị trong quá trình lưu trữ thiết bị chờ tiếp nhận.
  • Quý khách hàng vui lòng đồng bộ hóa mọi dự liệu trước khi gửi thiết bị về ASC Việt Nam.
  • Quý khách hàng vui lòng chỉ gửi thiết bị lỗi về ASC Việt Nam và giữ lại các phụ kiện khác như chụp camera, thẻ nhớ,… để tránh thất lạc trong quá trình tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
  • Sau khi nhận sản phẩm đã hoàn tất bảo hành, trong trường hợp có bất cứ khiếu nại gì, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ASC Việt Nam trong vòng 24 giờ kể từ khi bàn giao sản phẩm.